Phát động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Thanh niên IMS” năm 2020

Chi Đoàn thanh niên Viện Khoa học vật liệu phát động "Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc thanh niên IMS" năm 2020, từ ngày 02/11 đến hết ngày 23/11/2020, nhằm giới thiệu hình ảnh, hành động đẹp của thế hệ trẻ Viện Khoa học vật liệu
30/10/2021 - 02:23 PM 302 lượt xem

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn và tinh thần gắn kết cho các đoàn viên, thanh niên Viện Khoa học vật liệu, đồng thời khơi dậy và bồi dưỡng tình yêu khoa học, đam mê với công việc cho thanh niên và thế hệ trẻ của Viện Khoa học vật liệu, Chi Đoàn Viện Khoa học vật liệu tổ chức Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Thanh niên IMS" năm 2020. 

Cuộc thi được triển khai đến tất cả các đoàn viên, thanh niên Viện Khoa học vật liệu từ ngày 02/11 đến hết ngày 23/11/2020, nhằm giới thiệu hình ảnh, hành động đẹp của thế hệ trẻ Viện Khoa học vật liệu năm 2020.

Mỗi tác giả có thể gửi tối đa 3 ảnh, chất lượng ảnh tối thiểu 4960 x 3500 megapixel (có độ phân giải cao), có chú thích ảnh (tiêu đề, nội dung, thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện trong ảnh). Ban tổ chức sẽ đăng bài dự thi vào album dự thi trong 24 giờ kể từ khi nhận được bài dự thi của thí sinh.

Ảnh được gửi vào email doanthanhnien@ims.vats.ac.vn, kèm theo thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, tên phòng/trung tâm đang làm việc.

Mục đích cuộc thi

- Tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn và tinh thần gắn kết cho các đoàn viên, thanh niên Viện Khoa học vật liệu.

- Tăng cường nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong Viện về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng môi trường nghiên cứu khoa học trong Viện.

- Khơi dậy và bồi dưỡng tình yêu khoa học, đam mê với công việc cho thanh niên và thế hệ trẻ của Viện Khoa học vật liệu.

Đối tượng tham gia

Toàn thể đoàn viên, thanh niên Viện Khoa học vật liệu

Chủ đề dự thi

Tác phẩm dự thi ghi lại những hoạt động của đoàn viên, thanh niên, cán bộ trẻ Viện Khoa học vật liệu trong các lĩnh vực:

- Học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học

- Hoạt động công việc chuyên môn

- Giáo dục truyền thống, rèn luyện đạo đức, tác phong

- Hoạt động văn hóa, thể thao

Hình thức tham gia

- Mỗi tác giả có thể gửi tối đa 3 ảnh, chất lượng ảnh tối thiểu 4960 x 3500 megapixel (có độ phân giải cao), có chú thích ảnh (tiêu đề, nội dung, thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện trong ảnh). Ban tổ chức sẽ đăng bài dự thi vào album dự thi trong 24 giờ kể từ khi nhận được bài dự thi của thí sinh.

- Gửi ảnh vào email doanthanhnien@ims.vats.ac.vn, kèm theo thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, tên phòng/trung tâm đang làm việc.

Quy định chung:

- Nội dung hình ảnh dự thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam.

- Nội dung hình ảnh dự thi phải được gửi bằng định dạng phổ dụng như jpeg, png, không được phép: viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh. Phải bảo đảm tính chân thực của tấm ảnh.

- Chú thích hình ảnh (caption) phải viết bằng tiếng Việt, có dấu hoặc tiếng Anh, bằng văn xuôi không quá 500 từ hoặc bằng hình thức khác như: thơ, hò, vè,...

- Bài dự thi thể hiện đúng chủ đề và đáp ứng các yêu cầu của cuộc thi, không sao chép bất kỳ tác phẩm nào từng được công bố. Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn đăng tải và biên tập nội dung dự thi.

-Hình ảnh dự thi phải đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

- Ảnh dự thi phải là ảnh được chụp bởi chính cá nhân/nhóm đăng ký dự thi. Ảnh sưu tầm hoặc sử dụng ảnh của tác giả khác sẽ không được chấp nhận.

- Ban tổ chức sẽ loại bỏ các tác phẩm mang tính hư cấu, có chỉnh sửa, cắt ghép, xử lý bằng máy vi tính và các phần mềm chuyên nghiệp.

-Người dự thi chịu trách nhiệm về thông tin, tính chính xác cũng như bản quyền tác phẩm; Nếu xảy ra tranh chấp bản quyền, BTC sẽ hủy kết quả dự thi.

- Đảm bảo lượt like và share là thật và hợp pháp, Ban tổ chức được phép loại các bài dự thi sử dụng công cụ tăng tương tác.

- Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 2/11 đến 17:00 ngày 12/11/2020

- Thời gian bình chọn: từ 08:00 ngày 16 đến 23:00 ngày 23/11/2020.

- Thời gian công bố kết quả và trao giải: Lễ Tổng kết Viện cuối năm 2020

Cách thức chấm điểm (Tổng điểm: 100 điểm).

5.1. Điểm bình chọn online trên fanpage của Ban Tổ chức: 50 điểm

Cách thức bình chọn như sau:

- Like fanpage của Ban Tổ chức: https://www.facebook.com/imsvast/

- Điểm số sẽ được tính theo lượt like và share của ảnh trên fanpage của Ban Tổ chức: 1 like/tim = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, và 1 share (công khai) = 5 điểm (có thể vừa like/tim và share), tổng điểm sẽ được quy đổi sang thang điểm 50.

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được like, share 1 lần.

5.2. Điểm của Hội đồng giám khảo: 50 điểm

Cơ cấu giải thưởng

- 01 Giải nhất: 2.000.000 VNĐ và Giấy khen

- 02 Giải nhì: 1.000.000 VNĐ và Giấy khen

- 02 Giải ba: 500.000 VNĐ và Giấy khen

- 03 Giải Khuyến khích: 300.000 VNĐ

Bản quyền của ảnh

- Các tác giả gửi ảnh chịu trách nhiệm đối với bản quyền của ảnh.

- Đơn vị tổ chức cuộc thi có quyền sử dụng ảnh tham dự cuộc thi phục vụ cho mục đích tuyên truyền và giới thiệu hoạt động của Chi Đoàn thanh niên Viện Khoa học vật liệu, cũng như Viện Khoa học vật liệu.

Thông tin Ban Tổ chức

Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được đăng tải trên website và fanpage Trang thông tin của Viện Khoa học vật liệu

Mọi thắc mắc về Cuộc thi và giải thưởng xin liên hệ:

BCH Chi Đoàn thanh niên Viện Khoa học vật liệu.

Số điện thoại: 0963 295 294

Email: doanthanhnien@ims.vast.ac.vn

Hội thảo trực tuyến OU - ASEAN 2024 “Zero Carbon, Renewable Energy, and Semiconductor Devices”

Ngày 27 tháng 3 năm 2024, Viện Khoa học vật liệu (IMS) đã phối hợp với R3 Institute for Newly-Emerging Science Design (INSD) thuộc Đại học Osaka (Nhật Bản) và Đại học Khoa học Malaysia (USM) tổ chức Hội thảo trực tuyến OU - ASEAN 2024 về “Zero Carbon, Renewable Energy, and Semiconductor Devices”.
Xem chi tiết

Hội thảo khoa học “IMS-VAST và JWRI-OU”

Ngày 14/03/2024, tại Viện Khoa học Vật liệu, đã diễn ra Hội thảo “IMS-VAST và JWRI-OU”. Sự kiện này là một bước tiến quan trọng trong việc củng cố và phát triển hợp tác giữa Viện Khoa học Vật liệu (IMS) và Viện Nghiên cứu hàn (JWRI) – Đại học Osaka
Xem chi tiết

Hưởng ứng Ngày Nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Triển khai phổ biến rộng rãi đến toàn thể cán bộ viên chức và người lao động các nội dung về Ngày Nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024;
Xem chi tiết

Viện Khoa học vật liệu tổ chức Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn

Sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 tháng giêng năm Giáp Thìn), tại Hội trường tầng 6 nhà B2, Viện Khoa học vật liệu đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Xem chi tiết

Viện Khoa học vật liệu tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024

Ngày 12/01/2024, tại Hội trường nhà A1 thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, Viện Khoa học vật liệu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024.
Xem chi tiết
Viện khoa học vật liệu
  • 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 37564 129
  • Email: office@ims.vast.ac.vn
  • Giờ làm việc: 08h30 tới 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
© 2021 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VẬT LIỆU.