Thông báo về việc Kêu gọi đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia thuộc các Chương trình khoa học và công nghệ cấp quốc gia giai đoạn đến năm 2030

Chương trình khoa học và công nghệ cấp quốc gia giai đoạn đến năm 2030
21/01/2024 - 12:45 AM 173 lượt xem
Thực hiện Chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2030, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phê duyệt một số Chương trình KH&CN cấp quốc gia giai đoạn đến năm 2030. Để các Chương trình KH&CN cấp quốc gia được triển khai rộng rãi, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn, Bộ KH&CN thông báo để các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên cả nước đề xuất nhiệm vụ KH&CN cấp quốc gia để xem xét đưa vào thực hiện trong các Chương trình với các yêu cầu sau:
 

1. Đề xuất nhiệm vụ KH&CN cấp quốc gia đưa vào thực hiện trong Chương trình cần phù hợp với mục tiêu, nội dung, dự kiến  sản phẩm, yêu cầu đối với sản phẩm khoa học và chỉ tiêu đánh giá đã được nêu tại Quyết định phê duyệt của từng Chương trình tương ứng (các Quyết định được đăng tải tại mục “Văn bản chỉ đạo, điều hành” trên cổng thông tin điện tử của Bộ KH&CN theo địa chỉ: www.most.gov.vntrang web của chương trình theo địa chỉ: www.vpct.gov.vn/Home.html).

2. Hồ sơ đề xuất nhiệm vụ thực hiện theo quy định tại Thông tư số 06/2023/TT-BKHCN ngày 25/5/2023 của Bộ trưởng Bộ KH&CN quy định trình tự, thủ tục xác định nhiệm vụ KH&CN cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước.

3. Thời gian nhận đề xuất: trước ngày 08/02/2024.

4. Địa chỉ nhận hồ sơ đề xuất: Bộ Khoa học và Công nghệ, số 113 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Trong trường hợp cần làm rõ thêm thông tin, đề nghị liên hệ theo thông tin liên hệ chi tiết tại Phụ lục kèm theo Thông báo.

Tệp đính kèm:

- Thông báo số 97/TB-BKHCN ngày 11/01/2024 (.pdf)
- Thông báo số 97/TB-BKHCN ngày 11/01/2024 (.docx)

 

 

Chương trình trợ nghiên cứu của Chính phủ Anh

Viện xin gửi tới các anh/chị thông tin giới thiệu chương trình tài trợ nghiên cứu của Chính phủ Anh dưới đây. Đề nghị các cán bộ nghiên cứu chọn chương trình phù hợp, nộp hồ sơ.
Xem chi tiết

Quyết định Bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học vật liệu

Quyết định Bổ nhiệm có thời hạn ông Hoàng Anh Sơn, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nghiên cứu viên cao cấp, Phó Viện trưởng Viện Khoa học vật liệu giữ chức Viện trưởng Viện Khoa học vật liệu
Xem chi tiết

Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023: Chuyển đổi số là xu thế tất yếu

(ĐCSVN) - Chuyển đổi số hiện nay đang là xu hướng tất yếu, là yêu cầu khách quan chung của sự phát triển. Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, chuyển đổi số không chỉ là xu hướng phổ biển, mà còn là yêu cầu tất yếu, khách quan đối với mỗi quốc gia và trong mọi lĩnh vực.
Xem chi tiết

Thông báo kết quả xét tuyển viên chức năm 2023

Thông báo kết quả xét tuyển viên chức năm 2023
Xem chi tiết
Viện khoa học vật liệu
  • 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 37564 129
  • Email: office@ims.vast.ac.vn
  • Giờ làm việc: 08h30 tới 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
© 2021 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VẬT LIỆU.